Phân Biệt Cáp Cẩu Hàn Quốc Và Cáp Cẩu Trung Quốc



Trong lĩnh vực công nghiệp xây dựng nói chung và công nghiệp nặng nói riêng, cáp cẩu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Sản phẩm là dòng cáp thép hỗ trợ hiệu quả cho hầu hết các hoạt động cần đến sự vận hành, di chuyển, nâng nhấc hàng hóa với tải trọng làm việc tương đối cao.

Đáp ứng cho nhu cầu sử dụng cáp cẩu, thị trường hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, người dùng phải lựa chọn đúng loại cáp phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng, đi đầu là chất lượng thì mới đảm bảo được hiệu quả công việc.

Hiện nay, người tiêu dùng thường tìm mua và lựa chọn cáp cẩu thuộc hai nhà sản xuất chính đó là Hàn Quốc và Trung Quốc. Mỗi loại đều có những ưu thế riêng, về chất lượng và về giá cả giữa chúng có sự chênh lệch. Vậy, làm cách nào để phân biệt cáp cẩu Hàn Quốc cáp cẩu Trung Quốc.

Cả hai loại cáp cẩu Hàn Quốc và cáp cẩu Trung Quốc đều có chức năng chính là cẩu hàng – đặc biệt là hàng hóa nặng, làm cáp kéo trong giàn khoan, dùng trong công trình khai thác, làm dây cáp treo, làm dây tải trọng chính cho một số loại máy móc công trình hay cả cho cầu treo…

Dù vậy, giữa cáp cẩu Hàn Quốc và cáp cẩu Trung Quốc sẽ có sự khác nhau về mặt cấu trúc bên trong, hình thức bên ngoài và chất lượng.

–         Cáp cẩu Hàn Quốc có quy cách sản xuất 6×36, cấu tạo từ 6 tao cáp, mỗi tao cáp lại được làm từ 36 sợi thép cacbon có đường kính đồng nhất xoắn chặt với nhau tạo thành. Bề mặt của chúng luôn có màu trắng sáng đẹp mắt dù được mạ hay không mạ. Sản phẩm có độ bền và lực chịu tải cao hơn so với cáp cẩu Trung Quốc với loại có cùng đường kính và kết cấu.

–         Cáp cẩu Trung Quốc có cấu trúc sợi 6×37, sợi cáp cấu tạo từ 6 tao cáp, mỗi tao lại được tạo thành từ 37 sợi thép cacbon xoắn lại với nhau bền chắc. Trên bề mặt của dòng sản phẩm này có sọc đỏ chạy dọc theo thân sợi cáp hoặc cũng có thể được mạ lớp mỡ để tăng khả năng chống chịu trong điều kiện thời tiết xấu.

Chất lượng của cáp thép nói chung và cáp cẩu nói riêng sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến độ an toàn, tuổi thọ công trình. Tùy thuộc vào tính chất công việc mà người dùng có thể lựa chọn dòng sản phẩm cho phù hợp với chi phí dự kiến. Tuy nhiên, khi sử dụng loại cáp có chất lượng cao và được đảm bảo từ thương hiệu của chúng đem lại, xuất xứ rõ ràng… khách hàng sẽ không cần phải lo lắng về các vấn đề có thể phát sinh trong quá trình sử dụng về độ an toàn và hiệu quả trong công việc.

Cáp thép QMC Việt Nam là địa chỉ uy tín đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng cáp thép của Qúy khách hàng với đầy đủ các chủng loại sản phẩm, kích cỡ, xuất xứ… ứng dụng cho công nghiệp, vận chuyển hàng hóa nói chung. Các sản phẩm cáp thép được chào bán từ chúng tôi đều được đảm bảo về mặt chất lượng cũng như giá cả, phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Qúy khách có nhu cầu sử dụng cáp cẩu, vui lòng liên hệ

Công ty TNHH cáp thép QMC Việt Nam

126 QL 1A, Ngã 3 Tân Vạn, Dĩ An, Bình Dương

Tel: 0908.238.766 (Mr.Nhân)

Web: captheptanvan.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *